Pantone 13-1023 Peach Fuzz – colour of 2024

pantone 3-1023 Peach Fuzz

Viện Pantone ngày 7/12, sắc thái chủ đạo của năm 2024 là “Peach Fuzz” ( Pantone 13-1023 ) – tông màu cam đào nhẹ nhàng gợi lên sự bình yên và chăm sóc.

Thông đệp từ tone màu Pantone 13-1023 Peach Fuzz

Pantone 13-1023 Peach Fuzz là sắc thái chủ đạo của năm 2024, – tông màu “Cam đào” nhẹ nhàng gợi lên sự bình yên và chăm sóc. Nó thể hiện cho mong muốn về lòng nhân ái và sự kết nối giữa người với người trong năm tới, cũng như tượng trưng cho vẻ đẹp của thế giới kỹ thuật số.

Chuyên gia Leatrice Eisman tại Pantone giải thích rằng: “Chúng ta đang trải qua rất nhiều biến động trong cuộc sống và chúng ta cần một màu sắc có tính khích lệ. Đó là một tông màu ấm áp, giàu xúc giác”.

Pha trộn giữa hiện đại và hoài cổ, màu cam đào – pha trộn giữa hồng và cam – đã trở thành điểm nhấn trên sàn diễn Xuân – Hè 2024, đặc biệt là ở kinh đô thời trang Milan với các hãng tên tuổi như Gucci, Jil Sander và Sportmax. Tại lễ trao giải Oscars Vanity Fair Afterparty hồi tháng 3, nữ ca sĩ Hilary Duff đã tạo điểm nhấn bằng một chiếc váy Dolce & Gabbana. Tiếp đến, diễn viên Uma Thurman lại chọn bộ váy cùng tông màu trên để tham dự Lễ trao giải Women Making History Awards Gala.

pantone 3-1023 Peach Fuzz

Tuy nhiên, quá trình nghiên cứu của nhóm chuyên gia Viện Pantone để chọn ra màu sắc của năm không chỉ tập trung ở những bộ sưu tập mang tông đào mới nhất. Họ còn quan sát cả những xu hướng thời trang nổi bật của nhiều năm trước.

“Chúng tôi cảm thấy rằng năm tới, với rất nhiều sự quay cuồng trong bầu không khí xung quanh, sẽ cần một chút yên tĩnh, một chút bình yên, một chút thời gian nghỉ ngơi và đó là những gì Peach Fuzz sẽ dành cho chúng ta”, bà Eisman một lần nữa khẳng định.

Năm nay cũng đánh dấu kỷ niệm mốc 25 năm Viện Pantone bầu chọn Màu sắc của năm. Ba màu sắc mà Pantone chọn ra trong ba năm 2022, 2023 và 2024 đều tượng trưng cho sức bền bỉ, sự lạc quan, lòng dũng cảm và sức mạnh – gợi nhắc về ba năm đầy biến động bởi dịch bệnh, xung đột và khó khăn kinh tế.

Peach Fuzz (PANTONE 13-1023) là một sắc đào nhẹ nhàng mượt mà, ấm cúng và đầy cảm hứng. Một sắc màu có tính xoa dịu, gắn kết và làm phong phú tâm hồn, nuôi dưỡng tâm trí, cơ thể và trái tim.Đại diện Pantone cho biết, giữa những xung đột toàn cầu và căng thẳng của cuộc sống hiện tại, Peach Fuzz như là một lời nhắc nhở chúng ta sống chậm lại, quan tâm hơn đến bản thân và những người xung quanh. Gợi cảm một cách tinh tế, Peach Fuzz là màu đào chân thành mang lại cảm giác dịu dàng và truyền tải thông điệp về sự quan tâm và chia sẻ, cộng đồng và hợp tác.

Xem chi tiết tại website :  Pantone

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

About Admin

Đăng vào

Luôn mong chia sẻ những kiến thức liên quan tới SEO - Marketing Online hữu ích . Giúp các bạn cập nhật những thông tin bổ ích về các lĩnh vực marketing online thực chiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *